“MỘT SAI LẦM NHỎ CẢ ĐỜI KHÔNG VUI”

Bỏ nhiều tiền để xây dựng ngôi nhà, nhưng có thể 1 sai lầm nhỏ mà bạn có được căn nhà không như ý

“MỘT SAI LẦM NHỎ CẢ ĐỜI KHÔNG VUI”

THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN MÁI NHẬT TẠI HÀ TĨNH

139

Thông tin công trình:

Chủ đầu tư: Bác Dưng

Địa điểm xây dựng: Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh

Thiết kế: Nhà Việt Group

Phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại

Đối với các chủ nhà sở hữu một mảnh đất rộng lớn thì việc sở hữu 1 căn biệt thự vườn là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Khuôn viên đất rộng rãi, thoáng đãng rất thích hợp để bố trí thêm nhiều tiểu cảnh phong phú. Đây cũng là một sân chơi lý tưởng cho các thành viên nhỏ trong gia đình của bạn. Đến với mẫu thiết kế ngày hôm nay Nhà Việt Group xin gửi tới Quý bạn đọc cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn được đội ngũ kiến trúc sư Nhà Việt Group thiết kế ở Hà Tĩnh .

Đối với mỗi khách hàng, khi lên phương án mặt bằng và phối cảnh 3D mỗi gia chủ lại có những sở thích và các phong cách kiến trúc khác nhau, vì vậy để nắm bắt được sở thích và tâm nguyện của mỗi cá nhân đòi hỏi kiến trúc sư phải là người tận tâm theo sát và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì ở ngôi nhà của họ. Bác Dưng cũng vậy, khi tìm đến đội ngũ kiến trúc sư Nhà Việt Group bác mong muốn một ngôi nhà vườn của mình có diện tích sàn 3 phòng ngủ tiện nghi và khoảng sân vườn rộng rãi phía trước.

Đặc trưng về kiến trúc

Điểm nhấn không gian ngoại thất của thiết kế biệt thự vườn này là kiến trúc hiện đại cùng hệ thống mái Thái xanh nổi bật. Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng kính chắc chắn, thân thiện và sang trọng. Trong khi đó, hệ thống cửa phụ và cửa sổ được làm bằng kính cường lực khung gỗ, giúp ngôi nhà có thể đón được ánh sáng tự nhiên.

Ngôi nhà được thiết kế với nhiều hệ thống cửa chính, phụ và cửa sổ làm ngôi nhà dường như thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và đón được lượng ánh sáng và không khí thiên nhiên ở vùng quê Hà Tĩnh. Chính vì thế, khi nhìn vào ngôi nhà chúng ta không còn cảm giác ngột ngạt và ầm suất.

Khu vực sân vườn được thiết kế rộng rãi, rất thịch hợp cho chủ đầu tư như bác Dưng trồng hoa và cây trong vườn.

Đặc trưng về màu sắc

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nhưng các chi tiết không hề đơn điệu mà vẫn toát lên vẻ tươi mới và sang trọng. Đó chính là nhờ cách kiến trúc sư phối màu, sử dụng các tone màu tương phản với các tone màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi của sơn, màu xanh của mái ngói và màu gi xám của hệ thống cửa.

Màu sơn trắng là màu trung tính nên phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào. Bên cạnh đó, màu xanh than được lựa chọn cho hệ thống mái Thái mang lại không gian sống hiện đại, ưa nhìn và mát mẻ hơn so với màu ngói đỏ. Còn màu ghi xám của hệ thống cửa sổ dường như điểm nổi bật cho ngôi nhà thêm bắt mắt và sinh động.

Thiết kế biệt thự vườn mái Thái đẹp của gia đình bác Dưng được đội ngũ kiến trúc sư Nhà Việt Group thiết với một mặt bằng công năng vô cùng linh hoạt thoải mái, cách bố trí công năng giữa các phòng phù hợp và thuận tiện với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Các chi tiết thiết kế được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên sự bền bỉ cho ngôi biệt thự này.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm nhiều mẫu nhà mới ứng ý, cũng như nhiều công năng tiện ích mời Quý bạn đọc vui lòng liên hệ Nhà Việt Group:

Hotline: 0706.012.999 hoặc 0912.881.789

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Hoặc
Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN MÁI NHẬT TẠI HÀ TĨNH
Sắp xếp bình luận: Mới nhất | Thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Những gì chúng tôi thực sự làm

Đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như : Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống...Cùng với trang thiết bị hiện đại được trang bị cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.

Thư viện video
Thư viện hình ảnh
TikTok Nhà Việt Group
Cảm nhận khách hàng
Nhà Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng 486m2 3.5 Tỷ
Nhà Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng 486m2 3.5 Tỷ
Khám phá biệt thự đẹp
Khám phá biệt thự đẹp
Nhà Hiện Đại 2 Tầng 270M2 2 Tầng Mức Đầu Tư 2 Tỷ
Nhà Hiện Đại 2 Tầng 270M2 2 Tầng Mức Đầu Tư 2 Tỷ
Nhà Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng 486m2 3.5 Tỷ
Nhà Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng 486m2 3.5 Tỷ
"Tư vấn" mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái 140m2 chi phí 1,5 tỷ
"Tư vấn" mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái 140m2 chi phí 1,5 tỷ
Sau một thời gian sử dụng BOTA, tôi rất hài lòng với kết quả mà BOTA mang lại. Rất nhiều khách hàng …
Đỗ Tiến Minh Hoàng
Đỗ Tiến Minh Hoàng
Đỗ Tiến Minh Hoàng
Rất tuyệt vời! Thật khó tin là chúng tôi có thể lập được một website bán hàng trực tuyến lại đơn …
Chị Nguyễn Hoài Thu
Chị Nguyễn Hoài Thu
Chị Nguyễn Hoài Thu
10+

Năm kinh nghiệm

400+

Công trình đã hoàn thành

1000+

Khách hàng

36

Tỉnh thành, thành phố có công trình Nhà Việt Group

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!