Thông tin chung

Chủ đầu tư: Anh Sơn – Chị Liên

Địa điểm xây dựng: Thanh Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

Thiết kế: Nhà Việt Group

Phong cách thiết kế: Phong cách thiết kế hiện đại

 

Phương án bố trí công năng của mẫu thiết kế

Công năng gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 vệ sinh, 1 phòng thờ, 1 sân thượng, 1 sân giặt phơi

Ý tưởng thiết kế

“Ở trong xã của anh chị có nhiều nhà đẹp rồi chứ em, nhưng đa số nhà trên đây được thiết kế tựa tựa giống nhau cả. Nên là giờ anh chị muốn làm một ngôi nhà cho khác của họ 1 tí, đơn giản nhưng khác lạ, thoáng mát nữa thì càng tốt em à”. Anh Sơn nói.

Hiểu được mong muốn của anh Sơn và chị Liên, đội ngũ kiến trúc sư Nhà Việt Group đã tỉ mỉ, từng bước thiết kế cho gia đình anh Sơn – chị Liên một mẫu nhà 2 tầng mới lạ, thoáng mát và thoải mái.

Phương án thiết kế

Một mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách mới mẻ và hiện đại, theo mong muốn của gia đình Anh Sơn,

Đặc trưng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại.

Kiểu thiết kế đặc biệt

Mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại nổi trội với đường nét kiến trúc mạch lạc, khỏe khoắn kết hợp cùng với kiểu thiêt kệ độc đáo, tạo ra sự khác biệt trong phong cách thiết kế.

  • Được thiết kế theo phong cách hiện đại, pha một chút của nét cổ điển, các chi tiết của biệt thự 2 tầng của nhà anh Sơn được thiết kế uyển chuyển, giao thoa với nhau.
  • Với lối kiến trúc hiện đại, gia chủ không chú trọng trong tính đối xứng mà thay vào đó là thích tự do sáng tạo, phóng khoáng theo cách riêng để đảm bảo ngôi nhà của mình có sự khác biệt và độc đáo hơn.
  • Không có các họa tiết phù điêu, phào chỉ trang trí mà thay vào đó ngôi nhà có sự trơn tru tối giản. Cách thiết kế này giúp căn biệt thự trở nên nhẹ nhàng, giản dị và thân thiện hơn.

Màu sắc của biệt thự:

Những năm gần đây, màu trắng đang là tông màu chính được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đối với ngôi biệt thự của gia đình anh Sơn cũng vậy, anh Sơn chọn màu trắng kết hợp với màu tím ở hệ thống cửa giao thoa với màu xanh đen của mái. Với sự kết hợp ba gam màu này nhau tạo nên sự hài hòa về màu sắc giúp tôn lên được vẻ đẹp và sự hấp dẫn cho công trình khiến ai đi qua cũng phải ngắm nhìn khen ngợi. 

Đặc trưng về thiết kế không gian sống

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, lối thiết kế mới mẻ ngôi nhà của gia đình anh Sơn mang một vẻ đẹp thiên nhiên ở một vùng quê của Hà Tĩnh.

Khuôn viên bên ngoài biệt thự cũng được ưu tiên trồng những hàng cây xanh mát, hay trồng thêm hoa giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật.

Với mong muốn của anh Sơn và chị Liên, đội ngũ kiến trúc sư Nhà Việt Group đã thiết kế một kiểu nhà độc đáo, với không gian thoáng mát, tận dung được hết những ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh thiết kế

Nhìn vào ngôi nhà có thể thấy, mặt tiền được thiết kế độc lạ và đơn giản, gia chủ loại bỏ đi những họa tiết hoa văn phức tạp, giúp cho ngôi nhà độc đáo với nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, mặt tiền của ngôi nhà được sử dụng cửa kính bao quanh tạo không gian mở. Cách làm này giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng lưu thông trong nhà, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian sống. 

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!